Lý do Celadon City hút khách

Đăng ngày: 08/06/2018

 Không chỉ thi công vượt tiến độ, hệ sinh thái tiện ích hiện hữu tại dự án còn đem đến những trải nghiệm chân thực cho khách hàng.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư Gamuda Land, năm 2017 của Celadon City khép lại với hàng nghìn căn hộ cao cấp được chào bán thành công trong thời gian ngắn.

Thành tựu đầu tiên là tiến độ triển khai vượt cam kết của Celadon City, đơn cử block E – block cuối cùng của khu Ruby đã kín cư dân sớm hơn kế hoạch ban đầu. Song song đó, một số tiện ích nội khu cùng các tuyến đường nội bộ và đường liên kết cũng đang dần hoàn thiện.

Về phân khu Emerald – dù ra mắt cách đây hơn 10 tháng, đến nay chủ đầu tư cho biết, dự án vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Block E – block cuối cùng của khu Ruby đã kín cư dân sớm hơn kế hoạch ban đầu

Điểm cộng nữa của Celadon City là sự hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích hiện hữu, đem đến những trải nghiệm chân thực cho khách hàng. Đây cũng là tiêu chuẩn trong chiến lược phát triển bất động sản lâu dài của Gamuda Land.

Hiện tại, khu đô thị vẫn đang xây dựng và nâng cao hệ thống tiện ích tiêu biểu như đại siêu thị lớn Aeon Mall Tân Phú hay khu phức hợp thể thao tiêu chuẩn quốc tế Celadon Sports & Resort Club. Trong tương lai gần, hai dự án này sẽ được mở rộng quy mô và hoàn thiện hơn nữa.

Năm nay, Celadon City cũng dự kiến đưa vào hoạt động một số tiện ích cao cấp như Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế Á Châu hay trường mầm non Maple Bear… “Tại Celadon, tất cả mọi nhu cầu từ thể thao, giải trí cho đến văn hoá, giáo dục đều đang được đáp ứng ở mức cao, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất, đúng như cam kết ban đầu của chủ đầu tư”, đại diện Gamuda Land khẳng định.

Nhiều tiện ích cao cấp sẽ hoàn thiện được Celadon đưa vào hoạt động trong năm 2018

Trong quý 2/2018, Celadon City dự định ra mắt thị trường dòng căn hộ cao cấp hơn, mang đến chất lượng và trải nghiệm mới cho khách hàng, là sự tích hợp phong cách sống dẫn đầu xu hướng tại các quốc gia phát triển trong khu vực.

Thông tin chi tiết về dự án:

Khu nhà mẫu, Số 88, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

support
Zalo Chat Zalo